Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Tư vấn sức khỏe 19006246

Theo tổ chức y tế thế giới WHO, Việt Nam là nước có tỷ lệ nạo phá thai cao nhất Đông Nam Á và đứng thứ năm trên thế giới. Mỗi năm có khoảng 300.000 ca. Trong đó chiếm tỷ lệ cao là thanh thiếu niên.
1299206436-phathai
Các cơ sở nạo phá thai mọc lên như nấm sau mưa
Việc nạo phá thai như vậy để lại rất nhiều hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản cũng như tâm lý của thế hệ trẻ, gián tiếp gây ra những hệ lụy cho xã hội. Một trong những nguyên nhân chính là do thanh thiếu niên chưa được giáo dục giới tính cũng như thiếu kiến thức về tình dục an toàn.
Tuổi thọ trung bình của Việt Nam cao nhưng tuổi thọ khỏe mạnh lại thấp. Một trong nhiều nguyên nhân dẫn đến kết quả trên đó là phần lớn người dân không có thói quen khám bệnh, mà chỉ đến bệnh viện khi bệnh đã có triệu chứng biểu hiện, khiến không ít trường hợp gặp phải biến chứng xấu do không được cứu chữa kịp thời, trong khi nhiều bệnh như ung thư, lao, phổi… đều có khả năng chữa khỏi nếu được phát hiện sớm. Nguyên nhân khiến người dân rất ngại đến bệnh viện là do tình trạng thường xuyên quá tải ở hầu hết các bệnh viện lớn cũng như thái độ phục vụ của một bác sĩ chưa thực sự tốt.
Hình ảnh tại bệnh viện Thanh Nhàn
Đặc biệt nghiêm trọng, thời gian gần đây sau hàng loạt sự cố:
Từ vụ “ăn bớt” vắc-xin tại Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội khiến dư luận hết sức phẫn nộ.
13chottrangsuckhoe_ec35f
Ông Nguyễn Nhật Cảm xác nhận sự việc “ăn bớt” vắc-xin và lọ vắc-xin còn 0,2 ml sau khi đã tiêm cho cháu Phong
Đến Sự cố 3 trẻ sơ sinh tử vong 10 phút sau khi tiêm vắc-xin viêm gan B ở Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị hôm 20/7 và vụ 1 bác sĩ tại Quảng Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm đã kết luận “nhầm” 1 bé sơ sinh tử vong khi cháu vẫn còn sống.
imageNgười nhà bệnh nhân đau đớn ôm thi thể con
Gần đây nhất là vụ làm giả hàng ngàn kết quả xét nghiệm máu ở bệnh viện Hoài Đức, Hà Nội khiến cả xã hội lo ngại về tình hình Y đức của các bác sĩ. Và còn rất rất nhiều nữa….
làm giả hàng ngàn kết quả xét nghiệm máu ở bệnh viện Hoài Đức, Hà Nội
Những kết quả xét nghiệm máu giống hệt nhau ở bệnh viện Hoài Đức, Hà Nội
Nhận thấy những vấn đề bất cập nhưng hết sức thực tế của hệ thống Y tế Việt nam hiện nay, nhằm tháo gỡ từng bước nỗi lo lắng của người dân về tình trạng trên, công ty TNHH Care Plus hợp tác với các Bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh chính thức triển khai ứng dụng mô hình tư vấn – chăm sóc sức khỏe qua điện thoại tại Việt Nam.

Thông qua đầu số tiếp nhận là Tổng đài 19006246 (5000 VND/phút trong đó phí dịch vụ là 1800đ còn lại là phí trả cho nhà mạng viettel, mobi, vina, ...) với mục tiêu trang bị kiến thức những thông tin cơ bản về Y tế sức khỏe nhằm dần đưa người dân tiếp cận với nguồn thông tin hữu ích và tin cậy từ đội ngũ tư vấn viên, các bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia y tế có uy tín một cách nhanh chóngđơn giản vàtiết kiệm thời gian.

Tổng đài 19006246 “ Bác sĩ tại gia, bạn của mọi nhà”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét